Học lái xe ô tô B2 - Đào tạo lái xe

Thi bằng lái xe máy hạng A1 A2 tại hà nội

Tin mới nhất

Luật giao thông

Hỏi bằng C lái được những xe nào?

Trả lời câu hỏi của nhiều người thắc mắc hỏi bằng C lái được những xe nào? Hiện nay nhu cầu học lái xe ô tô hạng C ngày càng nhiều nhưng thiết yếu cần phải có tấm bằng để lưu thông. Hãy xem thông tin chi tiết tại đây!

hoi-bang-c-lai-duoc-nhung-xe-nao
Hình ảnh: Thi sát hạch lái xe ô tô hạng C tại trường thi

Câu hỏi:
Bạn Nguyễn Tiến Nam đã hoàn thành khóa huấn luyện nghĩa vụ quân sự. Nay được về quê hương nhưng trong quá trình huấn luyện anh đã không còn được đi học giờ về nghề nghiệp tại nhà thì chưa. Nay anh muốn học lái xe để có tấm bằng lái xe mà không biết nên học loại hạng xe nào để có thể lái được ô tô chở hàng. 
Anh Nam cũng đã tìm hiểu qua nhiều loại ô tô những chưa rõ nên gửi câu hỏi đến với chúng tôi hỏi bằng C lái được những xe nào? Hãy xem câu trả lời dưới đây!

Trả lời:
Xin chào. Anh Nam
Thật vui khi nhận được câu hỏi của anh đã gửi tới trung tâm. Có lẽ anh đang boăn khoăn không biết nên học lái xe loại hạng nào để phù hợp cho công việc sắp tới của anh.
Anh có thể tham khảo một số thông tin dưới đây! Hoặc comment dưới những ý thắc mắc qua bài chia sẻ thông tin về bằng C lái được những loại xe nào ngay dưới đây nhé!

Hạng C: Theo quy định Bộ GTVT bằng lái xe ô tô hạng C cấp phép cho người điều khiển các loại ô tô tải, ( ô tô tải chuyên dùng ).
Ô tô chuyên dùng có trọng tải thiết kế từ 3500 Kg trở lên,
Máy kéo một rơ moóc có trọng tải thiết kế từ 3500 Kg trở lên.
Các loại xe đã được quy định trong giấy phép lái xe ô tô hạng B1, B2.

Như vậy bằng lái xe ô tô hạng C bạn sẽ lái được ô tô tải có trọng tải thiết kế từ 3500 Kg trở lên. Ngoài bạn bạn còn lái được tất cả các loại xe đã được quy định cấp phép cho lái xe hạng B1, B2, Ví dụ như xe du lịch thiết kế đến 9 chỗ ngồi. Bằng lái xe ô tô hạng C lái được nhiều loại xe đúng không mọi người. Bạn cũng có thể thích học lái xe ô tô hạng C.

Xem thêm: Thông tin khóa học lái xe ô tô hạng C
Hỏi bằng C lái được những xe nào? Reviewed by Unknown on 09:51:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.