Học lái xe ô tô B2 - Đào tạo lái xe

Thi bằng lái xe máy hạng A1 A2 tại hà nội

Tin mới nhất

Luật giao thông

Kinh nghiệm trở thành người lái xe vững vàng

Như các bạn đã biết để trở thành người lái xe vững vàng thì các bạn cần phải có đầy đủ kiến thức về luật giao thông cũng như các kinh nghiệm lái xe khi dành cho người mới bắt đầu từ bài trước.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn xử lý tình huống và điểm thiết yếu để có thể lái xe vững vàng. Thêm vào đó còn là những kinh nghiệm bạn thực hành lái xe thường xuyên bạn sẽ có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu.

kinh-nghiem-tro-thanh-nguoi-lai-xe-vung-vang
Tôi tự tin lái xe - Kinh nghiệm trở thành người lái xe vững vàng

Một trường hợp dưới đây bạn có thể xem và tham khảo khi bạn lái xe ô tô vào ban đêm. Đây là một sự trải nghiệm đặc biệt nếu bạn chịu khó chú ý và luôn quan sát. Sự cảnh giác với tầm nhìn của bạn sẽ bị suy giảm vào ban đêm như vậy bạn cần lưu ý một số điểm thiết yếu sau đây.

  • Bật đèn trước và sau của xe trong suốt thời gian từ khi trời bắt đầu tối cho đến lúc bình minh
  • Bật đèn cốt phía trước ngay khi có xe chạy ngược chiều tới gần bạn trong phạm vi 200 mét hoặc bạn đang chạy sau một xe khác.
  • Nếu xe bạn bị hỏng giữa đường ban đêm, phải sử dụng các phương pháp cảnh báo để các tài xế khác có thể kịp thời thấy xe của bạn từ xa.
  • Bật đèn cảnh báo nguy hiểm hoặc, nếu được, bạn nên đưa xe ra khỏi lòng đường.
  • Tránh phải dừng xe khi mới vừa qua đèo dốc hay đoạn đường cong, vì xe chạy sau có thể không kịp nhìn thấy bạn.
  • Phải lưu ý các kính phản chiếu và các dấu hiệu hướng dẫn rất hữu ích dọc đường để giúp bạn giữ xe an toàn trên đường đêm.
Bạn tham khảo bài kinh nghiệm lái xe đường trường dành cho người mới bắt đầu thêm vào đó với những kinh nghiệm bạn đã thực hành lái xe thường xuyên. Tôi tin chắc rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm trở thành người lái xe vững vàng.

Điều quan trọng trong khi lái xe bạn không nên vội vàng mà hãy bình tĩnh quan sát mọi chướng ngại vật xung quanh xe. Sau đó từ từ xử lý tình huống thật bình tĩnh. Chúc bạn lái xe an toàn!

Kinh nghiệm trở thành người lái xe vững vàng Reviewed by Unknown on 01:16:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.